26 กันยายน 2554

Joe Girard ยอดนักขายอันดับ 1 ของโลก

Joe Girard ยอดนักขายอันดับ 1 ของโลก








YouTube Video



วันนี้เราจะมาพูดถูกมหาเศรษฐีเมืองนอกกัน หลายคนอาจจะไม่รู้จัก เพราะเขาไม่ได้ออกสื่อดัง หรือเป็นข่าวตามชั้นหนังสือพิมพ์แนวหน้า แต่ความสามารถและความร่ำรวยไม่แพ้ใครอย่างแน่นอน

มหาเศรษฐีโลกท่านนี้ โจ จิราร์ด Joe Girard ผู้ไม่เคยยอมแพ้แม้จะเคยถูกไล่ออกจางานไม่ต่ำกว่า 40 ครั้ง เมื่อเขาอายุ 35 ปี เขาได้ค้นพบตัวตนของเขา และดึงศักยภาพออกมาได้อย่างสูงสุด และเมื่อเขาค้นพบตัวตนจากผู้ที่เตยแพ้มาตลอด วันนี้เขาถึงจุดสูงสุดและประสบความสำเร็จในชีวิต เพียงแค่รู้ว่าตัวเอง ถนัดอะไร ชอบอะไร และดึงศักยภาพของตนเองออกมา และเชื่อว่าทุกคนต้องมีศักยภาพสูงมากเพียงแต่ยังหามันไม่เจอเท่านั้น วันนี้ โจ จิราร์ด คือยอดนักขายรถอันดับหนึ่งของโลก ที่ขายรถได้วันละ 6 คัน ติดต่อวันเป็นเวลา 12 ปี จงได้รับการยกย่องให้เป็น World’s Greatest Salesperson นักขายยอดเยี่ยมที่สุดในโลก และยังหามิใครมาเทียบเทียมลบสถิติของเขาได้ ยอดนักขายรถยนต์, ขายประกันรถยนต์, ขายสินค้า นอกจากตัวสินค้าแล้ว เขายังต้องขายความมีคุณภาพของตัวเอง ความสัมพันธ์ที่ดี การดูแลลูกค้าเหมือนญาติสนิท

เคล็อดลับของโจ คือการดึงศักยภาพที่มีอยู่ในตัว การเพิ่มคุณค่าของสินค้าให้ตราตรึงอยู่ในใจลูกค้า หากจะถามว่า คุณค่าของสินค้าคืออะไร คำตอบคือ สารพัดที่อยู่ในใจลูกค้า หรือความต้องการของลูกค้าเป็นหลัก

เรียกได้ว่าการค้นพบตัวเองและดึงศักยภาพความถนัดของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ ย่อมส่งผลให้เราสำเร็จอย่างแน่นอน เรียกได้ว่าเป็นปรัชญาความสำเร็จอีกบทหนึ่งที่ทุกคนควรนำไปปรับใช้ เมื่อคุณค้นพบเมื่อไรเมื่อนั้นแหละคุณคือเศรษฐี

สิ่งสำคัญสำหรับนักขายทุกคนต้องมีคือ การมีทัศนคติเป็นบวก คนที่มีทัศนคติทางบวกจะมองเห็นแต่โอกาส ขณะที่คนที่มีทัศนคติลบจะมองเห็นแต่ปัญหา การเปลี่ยนทัศนคติไม่สามารถทำได้ช่วงข้ามคืน ทุกอย่างขึ้นอยู่กับการฝึกฝน

YouTube Video





จงเริ่มที่ตัวเอง วิ่งเข้าหาความสำเร็จ






.

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น