16 พฤษภาคม 2561

เจ้าชายแฮรีจะอภิเษกฯ ฤดูใบไม้ผลิปี 2018

เจ้าชายแฮรีจะอภิเษกฯ ฤดูใบไม้ผลิปี 2018


สำนักพระราชวังอังกฤษประกาศอย่างเป็นทางการแล้วว่าเจ้าชายแฮรี จะอภิเษกสมรสกับแฟนสาวนักแสดงในฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แต่ยังไม่มีการประกาศวันที่จะมีพระราชพิธีอย่างเป็นทางการ
สำนักพระราชวังแห่งเคนซิงตัน ออกแถลงการณ์ระบุว่าเจ้าชายแฮรี พระโอรสในเจ้าฟ้าชายชาร์ลส มกุฎราชกุมารแห่งอังกฤษ จะทรงเข้าพิธีอภิเษกสมรสกับนางสาวเมแกน มาร์เคิล ในช่วงฤดูใบไม้ผลิปี 2018 แต่จะมีการแจ้งกำหนดการที่ชัดเจนให้ทราบอีกครั้งในโอกาสต่อไป
DPocwLcXkAMOp02.jpg large.jpg
แถลงการณ์ยังระบุด้วยว่าเจ้าชายทรงหมั้นกับแฟนสาวแล้วตั้งแต่ต้นเดือนที่ผ่านมา และเจ้าชายแฮรีทรงกราบบังคมทูลเรื่องนี้ต่อสมเด็จพระราชินีนาถเอลิซาเบธที่ 2 แล้ว รวมถึงได้เอ่ยปากสู่ขอนางสาวมาร์เคิลจากพ่อแม่ของเธอ และได้รับการตอบรับแล้วด้วย โดยหลังจากเข้าพิธีแล้ว ทั้งสองจะพำนักอยู่ที่เรือนนอตติงแฮม ในพระราชวังเคนซิงตัน  
Megan-Markle-at-Today-Show-filming-in-New-York.jpg
เมแกน มาร์เคิล เป็นนักแสดงชื่อดังชาวอเมริกันวัย 36 ปี มีชื่อเสียงโด่งดังจากซีรีย์ส Suits เธอเคยแต่งงานแล้วครั้งหนึ่งเมื่อปี 2011 และหย่าร้างในปี 2013 ก่อนจะเริ่มเดทกับเจ้าชายแฮรีที่พระชนมายุน้อยกว่า 3 ปี เมื่อเดือนมิถุนายน 2016 โดยมาร์เคิลได้รับการยอมรับว่าเหมาะสมกับเจ้าชายแฮรี เนื่องจากทั้งคู่สนใจงานด้านสิทธิมนุษยชนอย่างจริงจัง และยังชอบเล่นกีฬาเหมือนกันด้วย 


CR  ::  https://www.voicetv.co.th/read/r17H0DYgz



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น