09 พฤษภาคม 2561

กมลเวช เมืองศรี คือใคร

กมลเวช เมืองศรี คือใคร




กมลเวช เมืองศรี
กมลเวช เมืองศรี คือใคร
สวัสดีครับผมชื่อ กมลเวช เมืองศรี และผมเชื่อว่าท่านก็อยากทราบว่า กมลเวช เมืองศรี คือใคร?
ผมมีเรื่องราวดีๆมาเล่าให้ทุกๆฟัง ทุกๆท่านจะได้คุณค่าเมื่อรู้จักผมมากขึ้น เข้าใจผมมากขึ้น และได้รับคุณค่าดีๆจากสิ่งที่ผมแบ่งปันออกมาให้กับผู้คน
แต่อย่างแรกสุดเลย ผมขอให้กดติตตามกมลเวช ด้วยการคลิกปุ่ม Social Media ของกมลเวช ทุกปุ่มด้านล่างก่อนนะครับ จะมีปุ่มกดติดตามปรากฎขึ้นมาให้ท่านกดติดตามทันที เพื่อไม่ให้ท่านพลาดการแบ่งปันวิชาที่จะเพิ่มคุณค่าให้กับชีวิตของท่านอย่างแน่นอน เอาเลยครับคลิกเลย ^_^
Instagram
อีกช่องทางที่สะดวกมากๆคือ ติดตามผมผ่าน Line@ คลิกปุ่ม Add Friends  หรือ สแกนบาร์โค๊ดที่นี่ครับ
เพิ่มเพื่อน
ผมเกิดมาในครอบครัวฐานะปานกลาง มีความสุขสบาย จากการดูแลของ คุณพ่อ คุณแม่ ของผม ซึ่งท่านทำงานประจำเลี้ยงดูผมกับน้องชายจนโตได้อย่างยอดเยี่ยมมากๆ
ผมเรียนจบปริญญาตรี สาขาวิทยาศาสตร์สิ่งแวดล้อม แต่ไม่ได้ทำงานประจำในสายงานที่จบมา แต่ก็มีรายได้ที่ดีมากๆจากงานประจำที่ต่างประเทศ แต่ชีวิตไม่ตอบโจทย์ เพราะเงินมาก งานก็หนักมาก
ผมตัดสินใจกลับประเทศไทยกับครอบครัว ซึ่งมีผม ภรรยา และเจ้าตัวเล็กตอนนั้นอายุ 6 เดือนอีก 1 คน​ ^^
กมลเวช เมืองศรี
กมลเวช เมืองศรี ที่ประเทศอังกฤษ
กลับมา ผมมองหาธุรกิจทำ เพราะไม่อยากทำงานประจำ เพราะได้สุดยอดความรู้และแรงบันดาลใจจาก หนังสือ พ่อรวยสอนลูก และทุกเล่มของ Rebert Kiyosaki 
ผมเลือกลงทุนสร้างธุรกิจจากที่บ้าน และด้วยความอ่อนประสบการณ์ จาดทักษะหลายอย่าง ทำให้ผมทำไม่สำเร็จ หมดตัว ล้มเหลว เป็นหนี้มหาศาล
แต่หลังจากผมเข้าใจแล้วว่า ผมต้องรู้อะไร และต้องทำอย่างไร ผมจึงจะกลับมาจากสภาพที่แย่ที่สุดในชีวิตได้ ผมก็พัฒนาตัวเองและทำทันที
ผลปรากฎว่า ทุกสิ่งทุกอย่างที่ได้ทำใหม่ สร้างใหม่ ประสบความสำเร็จอย่างยอดเยี่ยม ทำรายได้ 7 หลักติดต่อกัน 8 ปีที่ผ่านมา​

ปัจจุบันนี้
ผมเป็นนักการตลาดที่เรียนรู้วิชาการทำการตลาดต่างๆด้วยตัวเองทั้งหมด จากประสบการณ์จริง โดยไม่ได้เรียนวิชาการตลาดจากโรงเรียน หรือ มหาวิทยาลัยมาก่อน

ผมเชี่ยวชาญจากการลองผิดลองถูก ทำจนตัวเองประสบความล้มเหลว หมดตัว เป็นหนี้มหาศาล แต่ฟื้นกลับมาได้ เพราะได้เรียนรู้สุดยอดวิชาจากนักธุรกิจที่ประสบความสำเร็จระดับโลกมากมาย

วิชาที่ผมเรียนรู้และนำมาสร้างผลลัพธ์อย่างรวดเร็ว และยั่งยินได้จริงนั้น มีมากมาย แต่อยู่ในกลุ่มหลักๆดังนี้ครับ
  • การตลาดออนไลน์ : สร้างรายได้จำนวนมากอย่างรวดเร็ว และสร้างได้หลากหลายช่อง การสร้าง Information Product ของตัวเอง และเทคนิคการทำการตลาดที่ได้ผลมากๆทุกรูปแบบ

    การตลาดแบบเครือข่าย
    : สร้างธุรกิจเครือข่ายที่สร้างรายได้อย่างรวดเร็วและยั่งยืนมากๆอีกช่องทางให้กับผม

    การตลาดแบบตรง
    : การสร้างผลลัพธ์จากการเข้าใจธรรมชาติของผู้คน ทำให้เราสร้างผลลัพธ์ให้กับทั้งเขาและเราได้

    การตลาดโดยใช้เทคโนโลยีแทบทุกรูปแบบ
    : Facebook Line Twitter Instagram Youtube Email ฯลฯ

    การพัฒนาตัวเองและความเป็นผู้นำ : ซึ่งผมเห็นว่าเป็นสิ่งที่สำคัญที่สุดที่มนุษย์เราควรพัฒนาเป็นอันดับแรกๆ
ผมจะมาเล่าเรื่องราวให้มากกว่านี้ เพียงแต่วันนี้ ถ้าทุกๆท่านรักที่จะเรียนรู้ วิชาทำเงินมากๆ วิชาสร้างผลลัพธ์ให้กับชีวิตและธุรกิจของท่านมากๆ หรือท่านเป็นคนที่ต้องการเริ่มต้นเป็นเจ้าของธุรกิจ
กดติตดามกมลเวช ด้วยการกดติดตามผ่านปุ่ม Social Media ของกมลเวช ทุกปุ่มด้านล่างได้เลยครับ
Instagram


ติดตามกมลเวชผ่าน Line@ คลิกที่นี่
เพิ่มเพื่อน
ที่สำคัญที่สุดอย่าพลาดการลงทะเบียน เพื่อพัฒนาทักษะการทำการตลาด การสร้างความมั่งคั่งและการสร้างธุรกิจให้ประสบความสำเร็จจาก กมลเวช เมืองศรี ทันทีนะครับ


CR  :  Kamolwech.com




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น